Cám ơn quý khách đã quan tâm và truy cập vào website. Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ thực hiện đúng như những cam kết về việc bảo hành theo đúng quy định dưới đây
1. Thời gian chấp nhận bảo hành
Quý Khách hàng cần kiểm tra thời gian tính từ ngày mua hàng để yêu cầu cửa hàng bảo hành
- Bảo hành 24 tháng cho bóng đèn các sản phẩm máy chiếu mới
- Bảo hành 12 tháng cho linh kiện các sản phẩm máy chiếu mới
- Bảo hành 6 tháng cho các sản phẩm màn chiếu
- Sản phẩm chân giá, phụ kiện, ... không điện tử sẽ không được bảo hành
Khách hàng có trách nhiệm xuất trình chính xác thông tin khi đặt hàng để xác thực bảo hành sản phẩm
2. Các trường hợp chấp nhận bảo hành
Quý Khách hàng cần lưu ý những trường hợp sau sẽ được cửa hàng bảo hành
- Phát sinh lỗi về phần cứng như thấu kính, màn hình, ...
- Phát sinh lỗi cập nhật phần mềm với các máy hệ điều hành, dẫn đến không sử dụng được sản phẩm
- Phụ kiện đột nhiên bị mất kết nối, không thể sử dụng được
LƯU Ý:
- Cửa hàng chỉ nhận hỗ trợ bảo hành miễn phí các lỗi nhà sản xuất
- Các lỗi do người dùng như rơi vỡ, móp méo, ... sẽ không được chấp nhận bảo hành
- Trong trường hợp người dùng muốn được hỗ trợ sửa chữa sẽ tính thêm chi phí
3. Quy trình và thời gian bảo hành
Quý Khách hàng cần gửi lại sản phẩm cho phía bên cửa hàng để được hỗ trợ bảo hành
- Sản phẩm phải đóng gói kỹ do vấn đề hàng điện tử dễ va đập
- Khi gửi hàng đi, khách hàng cần quay lại video hoặc chụp lại ảnh rồi gửi kèm mã đơn để cửa hàng tiện theo dõi và xác nhận khi nhận hàng
- Sản phẩm nhận về cửa hàng cũng sẽ được quay xác nhận và báo lại tình trạng cho khách hàng để bắt đầu tiến hàng bảo hành sản phẩm
Sau khi xác nhận lỗi và tình trạng sản phẩm, bộ phân Kỹ thuật sẽ tiếp nhận và bắt đầu bảo hành
- Thời gian bảo hành từ 3-5 ngày nếu đã có sẵn linh kiện
- Thời gian bảo hành có thể kéo dài nếu linh kiện cần thời gian lấy về hoặc do vấn đề khác (dịch bệnh, thiên tai, khu vực giao hàng không được hỗ trợ,..)
Sau khi bảo hành xong, cửa hàng sẽ báo lại với khách hàng tình trạng sản phẩm để xác nhận gửi về lại cho khách hàng
LƯU Ý:
- Cửa hàng chỉ bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành quy định
- Sau thời gian bảo hành, cửa hàng vẫn sẽ hỗ trợ sửa chữa và tính thêm phụ phí tùy thuộc vào lỗi sản phẩm gặp cũng như linh kiện cần thay thế