top banner

Chính sách vận chuyển và giao nhận

Cám ơn quý khách đã quan tâm và truy cập vào website Xview Việt Nam. Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ thực hiện đúng như những cam kết về việc vận chuyển và giao nhận theo đúng quy định dưới đây

1. Thời hạn và giới hạn vị trí giao hàng

Nhằm đem lại sự tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm, Xview Việt Nam có hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Đối với khu vực nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh, Xview Việt Nam có thể giao hàng cho khách hàng ngay trong ngày.

Đối với khu vực ngoại thành và ngoại tỉnh quý khách hàng sẽ nhận được hàng từ 2 – 5 ngày làm việc kể từ khi Xview Việt Nam nhận được đơn hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn vài ngày làm việc, nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  Nhân viên Xview Việt Nam hoặc nhân viên của đơn vị vận chuyển không thể liên lạc với khách hàng qua điện thoại đã được khách hàng cung cấp nên không thể giao hàng
  • Địa chỉ giao nhận mà khách hàng cung cấp không chính xác, quá khó tìm hoặc không được đơn vị vận chuyển hỗ trợ giao hàng ở khu vực đó
  • Sản phẩm có kích thước quá lớn, quá cồng kềnh
  • Số lượng đơn hàng của Xview Việt Nam
bị quá tải
  • Đối tác cung cấp hàng hoặc hỗ trợ cho Xview Việt Nam
phát sinh vấn đề khiến lô hàng về chậm hơn dự kiến

2. Phí vận chuyển hàng

Về phí vận chuyển, Xview Việt Nam sẽ ủy quyền cho dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển đó. Phí vận chuyển sẽ được thông báo đến khách hàng trong quá trình nhân viên Xview Việt Nam tiến hành xác nhận đơn hàng với quý khách.

Đối với khách hàng tỉnh có nhu cầu mua hàng số lượng lớn hoặc khách sỉ, chúng tôi sẽ sử dụng dịch vụ vận chuyển của các công ty giao nhận. Phí vận chuyển sẽ được tính theo biểu phí của đơn vị vận chuyển hoặc theo thỏa thuận hợp đồng giữa hai bên

3. Phân định trách nhiệm của Xview Việt Nam và tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

Tất cả các đơn hàng đều được Xview Việt Nam đóng gói và niêm phong cẩn thận trước khi vận chuyển. Đơn vị vận chuyển chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc "nguyên đai, nguyên kiện", đảm bảo hàng hóa không bị mở hoặc hư hỏng trong quá trình giao nhận.

Trên bao bì mỗi đơn hàng sẽ có đầy đủ thông tin sau:

  • Thông tin người nhận: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ nhận hàng.
  • Mã vận đơn của đơn hàng.

Xview Việt Nam hoàn toàn có thể cung cấp mã vận đơn cho khách hàng để có thể đối chiếu chính xác trước khi nhận hàng cũng như theo dõi hàng trình đơn hàng liên tục.

Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp các chứng từ liên quan tới hàng hóa này đến khách hàng và khi được yêu cầu bởi cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền trong quá trình thực hiện dịch vụ giao nhận.

4. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển, dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ ba vận chuyển thì Xview Việt Nam chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.

Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định trả hàng và hoàn tiền, còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ ba cung cấp dịch vụ vận chuyển.

*Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc Tiếp tục chờ nhận hàng.

Mong quý khách sẽ có được trải nghiệm tốt nhất khi đến với chúng tôi 

Tìm kiếm

Giỏ hàng

Sản phẩm gợi ý

Ghi chú đơn hàng
Xuất hóa đơn công ty
Hẹn giờ nhận hàng
Chọn mã giảm giá